PULLPPY HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH “SỨC KHỎE DOANH NHÂN”

Ngày 18/04/2024 vừa qua tại Rex Hotel , New Toyo Pulppy Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ chương trình "Sức khỏe doanh nhân " do Hội nữ doanh nhân Hồ Chí Minh ( HAWEE ) tổ chức. Đây là sự kiện HAWEE Connect đầu tiên chia sẻ về chủ đề sức khoẻ, và đã thu hút hơn 200 khách tham dự là các nữ doanh nhân, lãnh đạo, các doanh nghiệp...

Công ty New Toyo Pulppy (Việt Nam) là một trong những đơn vị tài trợ cùng chương trình ý nghĩa này

Tại buổi talk show, mọi người được lắng nghe và chia sẻ ý kiến những câu chuyện sức khỏe thật ý nghĩa và những thông tin hữu ích về căn bệnh "Đột ngụy và Ung thư". Không dừng lại ở đó, các thành viên tham gia có khoảng thời gian giao lưu cùng hai bác sĩ rất giỏi nghề và giàu kiến thức để trang bị cho bản thân và gia đình mình những bài học hữu ích về cách chăm sóc một sức khỏe thật tốt và những thông tin công nghệ y khoa tiên tiến hiện nay.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm của Công ty New Toyo Pulppy (Việt Nam)

Sự kiện đã kết thúc tốt đẹp và nhận được nhiều sự phản hồi tích tực của những người tham dự. Tuy nhiên, qua đó cũng có nhiều thành viên bày tỏ sự tiếc nuối khi thời gian chương trình không thể kéo dài hơn.

Công ty New Toyo Pulppy (Việt Nam) hân hạnh được nhận hân chương

Hy vọng trong chặng đường sắp tới, Pulppy có những hoạt động lan tỏa thêm nhiều giá trị sức khỏe có ích đối với cộng đồng.

Tin tức & Sự kiện